Skip to main content

അർദ്ധ രാത്രിയിലെ ഡ്രൈവിംഗ് ഒഴിവാക്കുക

അടിയന്തിര സാഹചര്യങ്ങൾ ഒഴികെ രാത്രി 12 മണിക്ക് ശേഷം ഉള്ള ഡ്രൈവിംഗ് ഒഴിവാക്കുന്നതാണ് നല്ലത് .രാത്രി 12 മണിക്ക് മുന്നായി എത്തുന്ന രീതിയിലും പുലർച്ചെ 4 മണിക്ക് ശേഷം തിരിക്കുന്ന രീതിയിലും ഉള്ള യാത്രാ ക്രമീകരണമാണ് ഏറെ സുരക്ഷിതം .

ഒരു മനുഷ്യനും (അഡാപ്റ്റ് ചെയ്തവർ ഒഴികെ ) ഉറക്കം പിടിച്ചു നിർത്താൻ കഴിയാത്ത സമയമാണ് രാത്രി 1 മണിക്കും പുലർച്ചെ 4 മണിക്കും ഇടയിലുള്ള സമയം .പ്രത്യേകിച്ച് ദൂരെ യാത്രയിൽ ക്ഷീണിച്ചിരിക്കുന്ന സമയത്തു .Sleep Cycle ന്റെ മദ്ധ്യ ഭാഗത്തെ REM Sleep  നടക്കുന്ന സമയമാണത് .പൂർണ്ണമായും അബോധാവസ്ഥയിൽ എത്തുന്ന സമയം .

സമയം ലഭിക്കാനും ട്രാഫിക് കുറവായതും കാരണമാണ് രാത്രി യാത്ര പലരും തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത് .എന്നാൽ പകൽ സമയം പോലല്ല രാത്രി .ആകെക്കൂടി ഉള്ള വെളിച്ചം വാഹനത്തിന്റെ ലൈറ്റ് മാത്രമാണ് .Road Visibility ഏതാണ്ട് 25 % ആയി കുറയും .ബമ്പുകൾ ,ഡിവൈഡറുകൾ ,നിർത്തിയിട്ടിരിക്കുന്ന വാഹനങ്ങൾ ഒക്കെ ഒരുപക്ഷേ അടുത്ത് എത്തുമ്പോൾ മാത്രമേ കാണാൻ സാധിക്കൂ .

കണ്ണിലെ റെറ്റിനയിൽ കാണുന്ന "കോണുകൾ( Cones )" എന്ന കോശങ്ങൾ ആണ് പകൽ വെളിച്ചത്തിൽ പ്രാധാനമായും കാഴ്ച നൽകുന്നത്( Bright vision )."റോഡുകൾ (Rods ) രാത്രി കാഴ്ചയും( Dim vision ) . വെളിച്ചം പതിക്കുമ്പോൾ Rode ൽ ഉള്ള Rhodopsin എന്ന വസ്തു ബ്ലീച് ചെയ്തു വിഘടിക്കും .അപ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന Stimulus ആണ് കാഴ്ച ആകുന്നത് . വിഘടിച്ച Rhodopsin ഉടൻ പഴയതുപോലെ ആകുകയും ചെയ്യും  . ഇത് ഒരു സെക്കൻഡിൽ ധാരാളം പ്രാവശ്യം നടക്കുന്നു .

എന്നാൽ രാത്രിയിൽ എതിരെ വരുന്ന വാഹനങ്ങളുടെ ലൈറ്റ് നിരന്തരമായി ഡ്രൈവറുടെ കണ്ണിൽ പതിക്കുമ്പോൾ ,റെറ്റിനയിലെ കാഴ്ച നൽകുന്ന  Rhodopsin വിഘടിച്ച ശേഷം കൂടിച്ചേരാൻ സമയം കിട്ടില്ല.ഒരു സംരക്ഷണമായി തലച്ചോർ ഉറക്കം വരുത്തും . കണ്ണടപ്പിച്ചു കാഴ്ച ശക്തി നിലനിർത്തുന്നതിനാണ് തലച്ചോർ ആ വിദ്യ പ്രയോഗിക്കുന്നത് .ഉറങ്ങിയാലല്ലേ കണ്ണടക്കു .

പല അപകടങ്ങളുടെയും കാരണമായി പറയുന്നത് ഡ്രൈവർ ഉറങ്ങി പോയിരിക്കാം എന്നാണ് .ഉറങ്ങുന്നത് ഇങ്ങിനെയാണ്‌ .അത് മനഃപൂർവ്വമല്ല .

ഇത് ഏറ്റവും പ്രശ്നമാകുന്നത് രാത്രി 12 മണിക്ക് ശേഷം ഡ്രൈവ് ചെയ്യുമ്പോഴാണ് .അല്ലെങ്കിൽ തന്നെ ഉറക്കംപിടിച്ചു നിർത്താൻ കഴിയാത്ത സമയമാണ് അത് .ദീർഘ ദൂരം ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്ന ലോറി ഡ്രൈവർ മാർ ,രാത്രി വാഹനം എവിടെയെങ്കിലും നിർത്തി ആ സമയം ഉറങ്ങും . അനുഭവങ്ങളിൽ  നിന്നും പഠിക്കുന്ന പാഠങ്ങൾ ഏറെയുണ്ട് .

മറ്റൊരു പ്രധാന പ്രശ്‍നം റോഡരുകിൽ രാത്രി നിർത്തി ഇട്ടിരിക്കുന്ന വാഹനങ്ങൾ ഓടുന്നുവെന്ന് ഉണ്ടാകുന്ന തോന്നലാണ് .അടുത്ത് എത്തുമ്പോഴേ Parking ആണെന്ന് മനസ്സിലാകൂ .അതിനൊരു കാരണമുണ്ട് .സാധാരണ എപ്പോഴും ഡ്രൈവ് ചെയ്യുമ്പോൾ മുന്നിലെ വാഹനത്തിന്റെ സ്പീഡ് ഒരു അളവുകോൽ ആയി തലച്ചോർ തീരുമാനിച്ചു അതിനെ പിന്തുടരാൻ തോന്നൽ ഉണ്ടാക്കും .ഇതൊരു പതിവ് സ്വഭാവം ആകും .

എന്നാൽ രാത്രി കാഴ്ച കുറയുമ്പോൾ വഴിയരുകിൽ നിർത്തിയിട്ട വാഹനം ഓടുന്നുവെന്നേ തോന്നൽ ഉണ്ടാകൂ .അല്ലെങ്കിൽ എല്ലാം അതീവ ശ്രദ്ധയോടെ നോക്കണം .ഹൈവേകളിൽ ആകട്ടെ വേഗത കൂ ടുമ്പോൾ ഇതിന് ചിലപ്പോൾ കഴിയാതെ പോകും .അപ്പോൾ അതും കൃത്യമായി ശ്രദ്ധിക്കണം .

സുരക്തിത യാത്രക്ക് വാഹനം നന്നായിരുന്നാൽ മാത്രം പോര .അത് നിയന്ത്രിക്കുന്ന ആളിന്റെ ശരീരവും സജ്ജമായിരിക്കണം .

. ഫോർവേർഡ് ചെയ്യൂ...... നിരത്തുകളിൽ നമ്മുടെ പ്രിയപ്പെട്ടവരുടെ ജീവൻ പൊലിയാതിരിക്കട്ടെ.

Comments

Popular posts from this blog

600 രൂപ ചിലവിൽ ഒരു തകർപ്പൻ ദ്വീപ് യാത്ര പോയാലോ?

ദ്വീപ് എന്ന് കേൾക്കുമ്പോൾ ഏതൊരു മലയാളിയെപ്പോലെയും നിങ്ങളുടെ മനസ്സിലും ആദ്യം ഓടിയെത്തിയത് ലക്ഷദ്വീപ് തന്നെ ആയിരിക്കും. എന്നാൽ ഇത് മറ്റൊരു ദ്വീപ് ആണ്. കർണാടകയിലെ ഉഡുപ്പി എന്ന ജില്ലയിൽ സ്ഥിതി ചെയ്യുന്ന st marys ദ്വീപ്. ഈ ദ്വീപിലേക്ക് വളരെ കുറഞ്ഞ ചിലവിൽ എങ്ങനെ എത്താം എന്നാണ് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് പരിചയപെടുത്തുന്നത്. ഏതൊരു യാത്രയിലും ചിലവ് കുറക്കാൻ ഉള്ള മാർഗം ട്രെയിൻ യാത്ര തന്നെ ആണ്. ഞാനും ഈ യാത്രക്ക് തിരഞ്ഞെടുത്തത് ട്രെയിൻ തന്നെ. എന്റെ സ്വദേശം കോഴിക്കോട് ആണ്. അതിനാൽ ഞാൻ കോഴിക്കോട് റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ നിന്നും ആണ് യാത്ര തുടങ്ങിയത്. അന്നൊരു ഞായറാഴ്ച ആയിരുന്നു. എന്റെ എല്ലാ ജോലികളും കഴിഞ്ഞു രാത്രി 12. 30 am നുള്ള ട്രെയിനിൽ ആണ് ഞാൻ യാത്ര ആരംഭിക്കുന്നത്. ഈ സമയം ഞാൻ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ മറ്റൊരു കാരണം കൂടെ ഉണ്ട്. ഈ ട്രെയിൻ രാവിലെ 6. 30 am ന് ആണ് ഉഡുപ്പി എത്തുന്നത്. അതിനാൽ എനിക്ക് റൂം എടുക്കേണ്ട ആവശ്യം ഇല്ല. വിശ്രമം ട്രെയിനിൽ തന്നെ ആവാം. കോഴിക്കോട് നിന്നും ഉഡുപ്പി വരെ ( 300 + km)ട്രെയിൻ ചാർജ് 120 രൂപയാണ്. ഇത് ജനറൽ (local ) ആണെങ്കിൽ മാത്രം. Sleeper ന് ചാർജ് കൂടും. ഞാൻ ജനറൽ തന്നെ തിരഞ്ഞെടുത്തു. അജ്മീർ ലേക്ക് പോവു

ട്രെയിനിൽ ബൈക്ക് കയറ്റി കൊണ്ടു പോകുന്നതിനുള്ള നടപടി ക്രമങ്ങൾ

ട്രെയിനിൽ ബൈക്ക് കയറ്റി കൊണ്ടു പോകുന്നതിനെപ്പറ്റി പല യാത്രികര്‍ക്കും സംശയങ്ങൾ ഉണ്ടാകാനിടയുണ്ട്. ജോലി സ്ഥലത്തേയ്ക്കോ നാട്ടിലേയ്ക്കോയൊക്കെ ബൈക്ക് ട്രെയിനില്‍ കൊണ്ടുവരേണ്ട സാഹചര്യങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകുമ്പോഴാണ് പലരും അതിന്റെ നടപടിക്രമങ്ങളെപ്പറ്റി ചിന്തിക്കുക. അതുപോലെ പല വടക്കേ ഇന്ത്യന്‍, നോർത്ത് ഈസ്റ്റ് സംസ്ഥാനങ്ങളിലേക്കും, ലേ - ലഡാക്ക് തുടങ്ങിയ ഇടങ്ങളിലേക്കും  നേപ്പാൾ, ഭൂട്ടാൻ തുടങ്ങിയ രാജ്യങ്ങളിലേക്കുമൊക്കെ ബൈക്ക് ട്രിപ്പിന് പോകുന്ന സ‌ഞ്ചാരികള്‍ക്കും ഇതിനെപ്പറ്റിയുള്ള അറിവുകള്‍ ഉപകാരപ്രദമാകും. ആ നടപടിക്രമങ്ങള്‍ എന്തൊക്കെയാണെന്ന് നോക്കാം. ട്രെയിനിൽ രണ്ട് രീതിയിൽ ബൈക്ക് കൊണ്ടു പോകാം 1) ലഗേജ് ആയി 2) പാർസൽ ആയി ലഗേജ് ആയി കൊണ്ടുപോകണമെങ്കിൽ അതേ വണ്ടിയിൽ യാത്ര ചെയ്യാനുള്ള ടിക്കറ്റ് വേണം. എന്നാല്‍ പാർസൽ ആയിട്ടാണെങ്കിൽ അതേ വണ്ടിയിൽ തന്നെ യാത്ര ചെയ്യണം എന്നില്ല. ചില സ്റ്റേഷനുകളിൽ വാഹന ഉടമസ്ഥന്‍റെ പേരിലാണ് from and to address എങ്കിൽ മാത്രമേ കൊണ്ട് പോകാൻ സമ്മതിക്കൂ. എന്നാല്‍ ചില സ്റ്റേഷനുകളിൽ ഉടമസ്ഥന്‍ നേരിട്ട് പോകണം. അതു പോലെ അയക്കുന്ന സ്ഥലത്തു നിന്നും എത്തേണ്ട സ്ഥലത്തേക്ക് നേരിട്ട് ട്രെയിന്‍ സര്‍വ

Travel Inspiration Words

🌎ഈ ലോകത്ത്‌ കുറെ സ്ഥലങ്ങൾ ഉണ്ട്.  ഇതെല്ലാം നമുക്ക് വേണ്ടിയാണ് ദൈവം സൃഷ്ടിച്ചിട്ടുള്ളത്..... ഇതൊന്നും കാണാതെ വീട്ടിലിരുന്നു   മൊബൈലിലും കുത്തി   വല്ല ജോലിക്കുംപോയി കുറെ പണം ഉണ്ടാക്കിയിട്ട് എന്താ കാര്യം. അങ്ങ് മോളിലോട്ട് പോകുമ്പോൾ ഇതു വല്ലതും  കൊണ്ട് പോകുവാൻ പ്ലാൻ ഉണ്ടോ???.... ഇടയ്‌ക്കൊക്കെ ജീവിതത്തിലെ ബുദ്ധിമുട്ടുകളിൽ നിന്നും ബ്രേക്ക് എടുത്തു ഒരു യാത്ര അങ്ങ് പോകണം.. പല പ്രേശ്നങ്ങളും വിഷമങ്ങളും അങ്ങ്  ദൂരേയ്ക്ക് പോയി മറയും.. നമ്മളാരാണ് നമ്മളെന്താണ് എന്നൊരു തോന്നലും വരും. പലരുടെയും ജീവീതവും ജീവിത രീതികളും അടുത്തറിയാം. സഹസികരുടെ ലോകം അത്ഭുത നിർമ്മിതികളുടെ ലോകം പല പല നാടുകൾ, പല പല സംസ്കാരങ്ങൾ, പല പല തരം ആഹാരങ്ങൾ, ഇതുവരെ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്ത കാലവസ്ഥകൾ, ചൂടിൽ നിന്നും തണുപ്പിലേക്ക്, മഴയിൽ നിന്നും വെയിലിലേക്ക് അങ്ങനെ പലതും നമുക്ക്  അടുത്തറിയാം,.  ഓരോ യാത്രയും ഓരോ അനുഭവങ്ങൾ ആക്കി തീർക്കണം........!